Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Hợp tác hợp tác là chìa khóa cho thị trường bất động sản 2018

Các đối tác như vậy có thể dễ dàng được thấy giữa Gamuda Land - một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu đến từ Malaysia và nhiều công ty hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam như CENLAND, MuaBanNhaDat.vn và Batdongsan.com.vn.

Sự hỗ trợ và hỗ trợ của các đối tác này đã góp phần rất lớn vào sự phát triển của Gamuda City tại Gamuda City, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với tư vấn âm thanh từ các đối tác chiến lược và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Gamuda City đã được giới thiệu với nhiều khách hàng trong nhiều năm, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu khi tìm kiếm ngôi nhà phù hợp cho bản thân và gia đình.

Cụ thể, sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Gamuda Land đã hợp tác với nhiều đại lý bán hàng trong nước và quốc tế, với sự phân biệt rõ nhất kể từ năm 2013 với CENLAND trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, bán sản phẩm và quảng cáo.

Trong quá trình hợp tác, CENLAND đã bán thành công và bán nhiều sản phẩm bất động sản tại thị trấn Gamuda Gardens (một trong những khu vực chính của Gamuda City), bao gồm The ONE Residence, Dinh thự TWO, Iris Homes, Lily Homes và Camelia Homes.

Vào tháng 1 năm 2018, Dahlia Homes đã được công bố bởi nhà phát triển Gamuda Land và CENLAND và sản phẩm được dự đoán sẽ là sản phẩm bất động sản hàng đầu tiếp theo trong năm của Chó.

Ngoài ra, là cổng thông tin bất động sản hàng đầu với lưu lượng truy cập cao nhất Đông Nam Á, năm 2017 Batdongsan.com.vn đã giúp Gamuda Land và nhiều đối tác bất động sản thu hút khách hàng mục tiêu và nâng cao thương hiệu của nhiều nhà phát triển và dự án hơn 10 triệu người dùng internet thông qua các chiến dịch tiếp thị trực tuyến hiệu quả, giúp nhà phát triển kiểm soát việc truyền bá thông tin sản phẩm nhất quán cho công chúng.

Đổi lại, để cung cấp cho các bên quan tâm với hình ảnh bao quát nhất của thị trường bất động sản 2018, Chow Chee Fan - Tổng giám đốc Gamuda Land Việt Nam - tham gia hội nghị bất động sản hàng năm do Batdongsan.com.vn tổ chức vào tháng 12 năm 2017 với tư cách là diễn giả.

Đối với các nhà phát triển, các giải pháp tiếp thị tích hợp và PR không dừng lại ở các chiến lược tiếp thị trực tuyến, nhưng mở rộng đến sự tương tác thường xuyên với khách hàng tiềm năng thông qua việc giới thiệu sản phẩm và sự kiện đánh giá khách hàng để tạo sự kết nối đích thực với khách hàng và lôi kéo họ trải nghiệm và mua các sản phẩm bất động sản.

Một trong những đối tác dễ nhận biết nhất của nhiều nhà phát triển bất động sản trong lĩnh vực này là MuaBanNhaDat.vn — một nền tảng trực tuyến có uy tín về tin tức bất động sản, với kiến ​​thức sâu rộng về xây dựng cộng đồng vững chắc bao gồm người bán, người mua và nhà phát triển. Trong những năm qua, MuaBanNhaDat.vn đã giành được sự ủng hộ của nhiều khách hàng và phấn đấu hướng tới phát triển thị trường bất động sản Việt Nam nói chung.

Đua xe vào Năm Con Chó, các nhà phát triển bất động sản tiếp tục giới thiệu các sản phẩm đa dạng và cạnh tranh ra thị trường. Tuy nhiên, kinh nghiệm thực tế và giá trị đích thực mang lại cho khách hàng cần phải là trọng tâm cốt lõi, tương tự như cách Gamuda Land đang hướng tới việc thiết lập một dự án đô thị xanh cao cấp cho khách hàng với Gamuda City.

Đặc biệt, các mối quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược với kinh nghiệm chuyên sâu sẽ giúp các nhà phát triển đạt được những cột mốc quan trọng trong hành trình hướng tới giao tiếp thành công và tương tác với khách hàng, cung cấp các sản phẩm bất động sản theo yêu cầu cũng như tăng cường phúc lợi xã hội và cộng đồng xung quanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét